ลำดับ
หัวข้อ
อ่าน
วันที่สร้าง
191
รายงานสรุปผลการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ของเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ไตรมาสที่ 1
102
10 ม.ค. 2560
192
ประกาศเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิรับเงินเบี้ยยังชีพของเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ประจำปีงบประมาณ 2561
171
22 ธ.ค. 2559
193
ประกาศ รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ 2559
216
15 ธ.ค. 2559
194
ประกาศรายงานการประชุมเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ สมัยสามัญ สมัยที่ 3/2559 (ครั้งที่ 2)
197
13 ธ.ค. 2559
195
ประกาศประชาสัมพันธ์ให้ยื่นแบบแสดงรายการและชำระภาษีประจำปี พ.ศ.2560
59
01 ธ.ค. 2559
196
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ปี 2559
200
30 พ.ย. 2559
197
คำสั่งเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกช์เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างและข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการปฏิบัติงานหรือการดำเนินงานของเทศบาลธารน้ำทิพย์
70
18 ต.ค. 2559
198
ประกาศเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ เรื่องการจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
101
17 ต.ค. 2559
199
คำสั่งเทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์ เรื่อง มอบหมายเจ้าหน้าที่เปิดตู้รับความคิดเห็น
92
17 ต.ค. 2559
200
ประชาสัมพันธ์คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์เทศบาลตำบลธารน้ำทิพย์
86
17 ต.ค. 2559
กำลังแสดงหน้า : |
1
| |
2
| |
3
| |
4
| |
5
| |
6
| |
7
| |
8
| |
9
| |
10
| |
11
| |
12
| |
13
| |
14
| |
15
| |
16
| |
17
| |
18
| |
19
| 20 |
21
| |
22
| |
23
| |
24
| |
25
| |
26
| |
27
| |
28
| |
29
| |
30
| |
31
| |
32
| |
33
| |
34
| |
35
| |
36
| |
37
| |
38
| |
39
| |
40
| |
41
| |
42
| |
43
| |
44
| |
45
| |
46
| |
47
|